ஜெர்மன் அறை அறிமுகம்

அல்மான்காக்ஸ் மன்றங்களுக்கு வரவேற்கிறோம். எங்கள் மன்றங்களில் ஜெர்மனி மற்றும் ஜெர்மன் மொழியைப் பற்றி நீங்கள் தேடும் அனைத்து தகவல்களையும் நீங்கள் காணலாம்.
    darkinoglu_
    பங்கு

    ஜெர்மன் மொழியில் எனக்கு வீட்டுப்பாடம் உள்ள நண்பர்கள் முதலில் ஒரு அறையை அறிமுகப்படுத்துவோம், அவரைப் பொறுத்தவரை ஒரு படத்தைத் தேர்ந்தெடுப்போம் நாங்கள் அறை உதாரணத்தை அறிமுகம் செய்வோம்: என் படுக்கைக்கு அடுத்து ஒரு நைட்ஸ்டாண்ட் இருப்பதைப் போல வாக்கியங்கள் செய்யப்படும் தயவுசெய்து நண்பர்களுக்கு உதவுங்கள்

    படம்:

    0NnLqR.jpg

    ஹாலோ
    Ich erzähle hier heute, wie mein Zimmer ausschaut. Ich hab ein großes Zimmer mit viel Möbelstücke…Mein Bett ist 100×200 cm groß und hat auch ein Bettkasten… Ich kann mansche unbenutzte Sachen hier das Bettkasten reintun…. Neben dem Bett befindet sich eine Nachtkommode mit 2 Schubladen….Über meinem Bett, gibt es auf der Wand ein schönes Panorama Bild….Es gibt noch ein fast gleiches Bild auf anderer Wand…. Auf der rechten Seite von der Nachtkommode, gibt es Computertisch… Ich kann aber diesen Tisch auch als Schreibtisch….Ich hab einen Stuhl in der Farbe gelb….noch eine Kommode mit 5 Schubladen und 2 türige Kleiderschrank mit Spiegel hab ich ja auch….Die Frontfarbe der Möbeln sind blau und der Korpus ist in der Farbe buche… Das letzte Teil meines Zimmers ist ein schöner Teppich auch in blau aber noch in beige…. Also wie gesagt, ich hab ein großes Zimmer mit viel Möbelstücke….

    நண்பரே, என்னால் முடிந்த உதவியாக இருக்க முயற்சித்தேன். இது உங்களுக்காக வேலை செய்யும் என்று நம்புகிறேன்.

    yenicerixnumx
    பங்கு

    எனது தாழ்மையான கருத்து. நாங்கள் இந்த விளம்பரத்தை செய்தால், அது உங்களுக்கு எந்த நன்மையும் செய்யாது. நீங்கள் அறிமுகப்படுத்துகிறீர்கள், இங்கே எழுதுங்கள், உங்களுக்குத் தெரிந்தவை, குறைபாடுகளைக் கண்டறிந்து சரிசெய்கிறோம், இது உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.
    சத்தமாக

    ஜெர்மன் மொழியில் எனக்கு வீட்டுப்பாடம் உள்ள நண்பர்கள் முதலில் ஒரு அறையை அறிமுகப்படுத்துவோம், அவரைப் பொறுத்தவரை ஒரு படத்தைத் தேர்ந்தெடுப்போம் நாங்கள் அறை உதாரணத்தை அறிமுகம் செய்வோம்: என் படுக்கைக்கு அடுத்து ஒரு நைட்ஸ்டாண்ட் இருப்பதைப் போல வாக்கியங்கள் செய்யப்படும் தயவுசெய்து நண்பர்களுக்கு உதவுங்கள்

    படம்:

    0NnLqR.jpg

    darkinoglu_
    பங்கு

    ஆமாம் நீங்கள் சொல்வது சரிதான், ஆனால் ஜெர்மன் மொழியிலிருந்து நான் எதுவும் புரிந்து கொள்ளவில்லை :D

    darkinoglu_
    பங்கு

    இந்த அர்தா

    ஹாலோ
    Ich erzähle hier heute, wie mein Zimmer ausschaut. Ich hab ein großes Zimmer mit viel Möbelstücke…Mein Bett ist 100×200 cm groß und hat auch ein Bettkasten… Ich kann mansche unbenutzte Sachen hier das Bettkasten reintun…. Neben dem Bett befindet sich eine Nachtkommode mit 2 Schubladen….Über meinem Bett, gibt es auf der Wand ein schönes Panorama Bild….Es gibt noch ein fast gleiches Bild auf anderer Wand…. Auf der rechten Seite von der Nachtkommode, gibt es Computertisch… Ich kann aber diesen Tisch auch als Schreibtisch….Ich hab einen Stuhl in der Farbe gelb….noch eine Kommode mit 5 Schubladen und 2 türige Kleiderschrank mit Spiegel hab ich ja auch….Die Frontfarbe der Möbeln sind blau und der Korpus ist in der Farbe buche… Das letzte Teil meines Zimmers ist ein schöner Teppich auch in blau aber noch in beige…. Also wie gesagt, ich hab ein großes Zimmer mit viel Möbelstücke….

    இதை இடுகையிட்ட எனது நண்பர் அவர்கள் இதை எழுதியது உறுதி? இது நல்ல நீண்ட ஆனால்

    kaanxnumx
    பங்கு

    படத்தில் உள்ள அனைத்து உருப்படிகளும் உங்கள் நண்பர் சொன்ன ஜெர்மன் மொழிக்கு ஒத்திருக்கின்றன, சுருக்கமாக, அவை அனைத்தும் சரியானவை. :)

    இ உள்ளது
    பங்கு

    Teşekkürler…..

6 பதில்களைக் காட்டுகிறது - 1 முதல் 6 வரை (மொத்தம் 6)
  • இந்த தலைப்புக்கு பதிலளிக்க நீங்கள் உள்நுழைந்திருக்க வேண்டும்.