டை பிளாட்டர் டெர் நீடர்வெர்ஃபுங் (அஸ்-சாஹிஃபத்-உஸ்-சட்சாதியா) – 52

> மன்றங்கள் > ஜேர்மன் வெர்சஸ், சூராஸ், ஹதீஸ் > டை பிளாட்டர் டெர் நீடர்வெர்ஃபுங் (அஸ்-சாஹிஃபத்-உஸ்-சட்சாதியா) – 52

அல்மான்காக்ஸ் மன்றங்களுக்கு வரவேற்கிறோம். எங்கள் மன்றங்களில் ஜெர்மனி மற்றும் ஜெர்மன் மொழியைப் பற்றி நீங்கள் தேடும் அனைத்து தகவல்களையும் நீங்கள் காணலாம்.
    3,14
    பங்கு

    Sahifat-உல்-Sadschadiyy ஒரு
    Aussprache: sahiifat-ulsadschdschaadiyya
    அராபிச்: الصحيفة
    persisch: صحیفه
    englisch: சாஹிபா அல்-சஜ்ஜாதியா

    மெஹ்ர் ஜூம் தீமா சீஹே:
    Sahifat-உல்-Sadschadiyy ஒரு

    டை ப்ளூட்டர் டெர் நைடர்வெர்ஃபங்
    (அஸ்-Sahifat அமெரிக்காவிற்கு வெளியே Sadschadiyy ஏ)

    இமாம் ஜைன்-உல்-அபிதீன் (அ.)

    52. ஐன்ஸ் சீனர் பிட்ஜ்பெட் ஃபார் டிரிங்கெண்டெஸ் ஃப்ளெஹென் ஜூ அல்லாஹ், டெம் எர்ஹாபெனென்

    ஓ கடவுளே, டெம் நிச்ச்ட்ஸ் வெர்போர்கன் ப்ளீப்ட், திருமண ஆஃப் டெர் எர்டே நோச் இம் ஹிம்மல். Und wie soltte Dir, oh mein Gott, verborgen bleiben, Du erschaffen அவசரப்பட்டாரா? வீ சால்டெஸ்ட் டு தாஸ், டு எர்ரிச்செட் அவசரமாக இருந்தாரா, நிச் ஆஃப்செலென் கோனென்? வீ சோல்ட் தாஸ், டு ஸ்டீவர்ஸ்ட், டிர் அன்சிச்ச்பார் ப்ளீபென்? Wie könnte jener, der nur durch Deine Versorgung am Leben bleibt, vor Dir fliehen? வீ சொல்டே சிச் ஜெனர், டெர் கினென் ஆஸ்வேக் தொப்பி அவுசர் டீனெம் கோனிகிரீச்சில், வோர் டிர் ரெட்டன்?

    கெப்ரிசென் பிஸ்ட் டு. டை கோட்டெஸ்ஃபர்க்டிக்ஸ்டன் அன்டெர் டீனென் கெஷ்சாப்ஃபென் சிண்ட் ஜீன், டை அம் மீஸ்டன் அபெர் டிச் விஸ்ஸன். டை அன்டெர்வார்ஃபிக்ஸ்டன் டிர் கெஜெனெபர் சிண்ட் அன்டர் இஹ்னென் ஜெனே, டை டிர் அம் கெஹோர்சாம்ஸ்டன் சிண்ட். டை வெராச்ச்டென்ஸ்வெர்டெஸ்டன் அன்டர் இஹ்னென் சிண்ட் ஜீன், டை டு வெர்சொர்க்ஸ்ட் உண்ட் டை (டெம்னாச்) ஈனெம் ஆண்ட்ரென் அல்ஸ் டிர் டைனென்.

    கெப்ரிசென் பிஸ்ட் டு. Wer Dir etwas beigesellt und Deine Gesandten leugnet, beeinträchtigt Deine Herrschaft nicht. Wer Deinem Urteil abgeneigt ist, kann Deinen Befehl nicht verändern. Wer Deine Macht leugnet, kann sich nicht schützen vor Dir. Wer einen anderen als Dich anbetet, entgeht Dir nicht, (und selbst) der dem Treffen mit Dir abgeneigt ist, bleibt nicht im Diesseits am Leben.

    கெப்ரீசென் பிஸ்ட் டு; wie groß Dein Rang, wie überwältigend Deine Herrschaft, wie stark Deine Kraft und wie strong Dein Befehl ist.

    கெப்ரிசென் பிஸ்ட் டு. டு ஹஸ்ட் ஃபார் அல்லே டீன் கெஷ்செஃப் டென் டோட் பெஸ்டிம்ம்ட், சோவோல் ஜெனென், டெர் அன் டிச் அல்ஸ் ஐனென் ஐன்ஜிகென் கிளாப்ட் அல்ஸ் ஆச் ஜெனென், டெர் டிச் லுக்நெட். ஜெடர் விர்ட் டென் டோட் ஷ்மெக்கென், உண்ட் ஜெடர் கெஹர்ட் ஜூ டிர் சூரக். கெஹிலிக்ட் அண்ட் எர்ஹாபென் பிஸ்ட் டு. Es gibt keinen Gott außer Dir, Du bist einzig und hast keinen Partner. இச் பின் வான் டிர் überzeugt, und ich habe Deine Gesandten bestätigt. Ich habe Dein Buch angenommen und jeden, der außer Dir angebetet wird, verleugnet. இச் ஹேப் மிச் லாஸ்ஸாக்ட் வான் டெம்ஜெனிகென், டெர் ஐனென் ஆண்ட்ரென் அல்ஸ் டிச் அன்பெட்.

    அல்லாஹ் அன்ஸர், வஹ்ர்லிச் எராச்ச்டே இச் மெய்ன் (குட்டன்) ஹேண்ட்லூங்கன் மோர்கன்ஸ் அண்ட் ஜெரிங் ஃபார் ஜெரிங் Ich கர்ப்பிணி me Sünde zu und gestehe meine Fehler. டர்ச் மெய்ன் Übertretung gegenüber meiner சீலே பின் இச் டெம்டிக். மெய்ன் டாடன் ஹேபன் மிச் ஜுக்ருண்டே கெஹென் லாசென். மெய்ன் வோர்லீபென் ஹேபன் மிச் ஜூ வீழ்ச்சி ஜீப்ராச். மெய்ன் கெலஸ்டே ஹேபன் மிச் ஸுர் வெரர்முங் ஜீஃபோர்ட்.

    தேஷல்ப் பிட்டே இச் டிச், ஓ மே கெபீட்டர் மிட் டெர் பிட்டே டெஸ்ஜெனிகென், டெசென் சீல் ஆஃப்க்ரண்ட் சீனர் übertriebenen Hoffnung nachlässig ist, dessen Körper sorglos ist, weil seine Adern ruhig sind, dessen Herch verführ பிட்டே டெஸ்ஜெனிகென், டெர் அபெர்வால்டிக்ட் வுர்டே வான் டெர் (übertriebenen) ஹாஃப்னுங், டெர் வான் டென் வொர்லீபென் வெர்ஃபோர்ட் வுர்டே, டெர் வான் டெம் டீசீட்ஸ் பெர்ஷ்ச்ட் வுர்டே உண்ட் டெர் இம் ஸ்கேட்டன் டெஸ் டோட்ஸ் இஸ்ட், மிட் டெர் பிட்டே டெஸ்ஜென், டெர் சீன் செபீல் mit der Bitte desjenigen, der keinen Herrn hat außer Dir, keinen Gebieter, keinen Retter und keine Zuflucht vor Dir hat außer zu Dir.

    ஓ மெய்ன் கோட், இச் பிட்டே டிச் பீ டீனெம் பிஃப்லிச்சான்ரெச் ஆஃப் அல்லே டீன் கெஷ்சாஃப், பீ டீனெம் க்ரோசென் பெயர், மிட் டெம் டு டீனென் கெசாண்டன் பெஃபோஹெலன் ஹஸ்ட், டமிட் டிச் ஸு லோப் பிரைசென், உண்ட் பீ டெர் ஹெர்லிச்ச்கிட் டி கிரண்டே, சிக்ரெண்டே எண்டே கெஹ்ட், தாஸ் டு முஹம்மது மற்றும் இறப்பு குடும்பம் முஹம்மதுக்கள் செக்னெஸ்ட் அண்ட் தாஸ் டு மிச் டர்ச் டென் கோட்டெஸ்டியன்ஸ்ட் ஒரு டிச் வான் அலெம் அனாபாங்கிக் மாக்ஸ்ட், தாஸ் டு மெய்ன் சீலே வோம் டீசீட்ஸ் டர்ச் டை lässt. டென் வஹ்ர்லிச், ich fliehe zu Dir.

    வோர் டிர் ஹேப் இச் (எர்-) ஃபர்ச். Dich bitte ich um Hilfe, und nur auf Dich setze ich Hoffnung. Dich bitte ich und bei Dir suche ich Zuflucht. Dir vertraue ich und Dich allein bitte ich um Unterstützung, bin von Dir überzeugt, und Dir überlasse ich mich. Auf Deine Großzügigkeit und Deine Freigiebigkeit verlasse ich mich.

  • இந்த தலைப்புக்கு பதிலளிக்க நீங்கள் உள்நுழைந்திருக்க வேண்டும்.